Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng kể từ khi xuất kho và gửi hàng cho quý khách. Nếu trong trường hợp xảy ra bất kỳ lỗi lầm do sự chủ quan của Aothunatlan và khách quan của sản phẩm, quý khách sẽ được bảo hành đầy đủ, chính xác và chu đáo nhất.
Chính sách bảo hành
Thời gian được bảo hành quần áo: 30 ngày
Quy định bảo hành
- Đổi mới 100% đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển.
- Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do khách hàng tự ý gây ra.
Quy trình bảo hành
Bước 1: Quý khách liên hệ hotline, thông báo tình trạng hàng hóa. Aothunatlan xác nhận và gửi địa chỉ để quý khách gửi hàng bảo hành.
Bước 2: Quý khách gửi hàng về cho Aothunatlan. Quý khách vui lòng trả tiền phí vận chuyển và thông báo cho Aothunatlan sau khi gửi hàng.
Bước 3: Sau khi Aothunatlan nhận được hàng, xác định nguồn hàng, ngày khách nhận được hàng và nguyên nhân đổi hàng, bảo hành. Hàng hóa nếu phù hợp với chính sách quy định bảo hành, Aothunatlan tiến hành liên hệ với khách hàng để đổi trả sản phẩm.